top of page

Máy bơm ly tâm trục ngang DONJOY có tốt không?

Máy bơm ly tâm trục ngang DONJOY có tốt không?

Dòng máy bơm ly tâm trục ngang DONJOY được nhận định là một trong những dòng máy đáng tiền trên thị trường bơm ly tâm hiện nay. Điều này có thực sự đúng?


Để kiểm chứng điều này, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu sâu hơn, nhằm giúp độc giả có thể trả lời cho câu hỏi máy bơm ly tâm trục ngang DONJOY có tốt không nhé!


Máy bơm ly tâm trục ngang DONJOY hoạt động thế nào?

Chắc hẳn ai cũng tò mò chiếc máy bơm trục ngang này của Donjoy có gì mà lại được nhiều lời khen đến như vậy. Vậy máy bơm ly tâm trục ngang DONJOY hoạt động thế nào? Liệu nó có giống máy bơm ly tâm thông thường?



Trên thực tế, máy thực hiện dựa trên tiền đề là nguyên tắc của bơm ly tâm, tức là khi nước chảy vào tâm can sẽ bị tác động bởi lực ly tâm và trán ra các mép cánh quạt. Tuy nhiên, với dòng máy bơm ly tâm trục ngang, chúng ta cần chú ý những điều sau đây

  • Luôn luôn mồi bơm trước khi máy trục ngang khởi động

  • Cố định bộ phận buồng xoắn ốc nhằm đưa chất lỏng từ ống đẩy

  • Cố định bộ phận dẫn hướng ra

Máy bơm ly tâm trục ngang với công suất hoạt động ca, êm ái nên được ứng dụng chuyên dụng cho ngành thực phẩm. Máy được dùng để bơm hút các loại nước tương, bia, các loại nước trái cây,...


Máy bơm ly tâm trục ngang DONJOY có giá bao nhiêu?

Máy bơm ly tâm trục ngang DONJOY giá rẻ được bày bán nhiều trên thị trường. Thậm chí, thị trường máy bơm ly tâm trục ngang DONJOY tại HCM ngày càng cạnh tranh bởi những mức giá khác nhau.


Vậy máy bơm ly tâm trục ngang DONJOY giá bao nhiêu? Thông thường, các dòng máy dao động từ 20 đến 28 triệu đồng. Tuy nhiên, các thương lái sẵn sàng phá giá là những người tìm kiếm được mối hàng rẻ, ấy là chưa kể đến chất lượng của sản phẩm


Qua bài viết này, có thể thấy, ít nhiều chúng ta cũng có thể trả lời được câu hỏi máy bơm ly tâm trục ngang DONJOY có tốt không. Đương nhiên là tốt vượt sức mong đợi, nhưng chỉ vượt mong đợi khi đó là một sản phẩm chính hãng, chất lượng thôi nhé cả nhà!


Những sản phẩm máy bơm ly tâm trục ngang DONJOY giả, nhái có kết cấu yếu kém lỏng lẻo, ảnh hưởng tới chất lượng công việc và độ bền của máy, từ đó ảnh hưởng tới tài chính của bản thân.


Do đó, khi có ý định mua một chiếc máy bơm ly tâm trục ngang DONJOY lời khuyên là bạn hãy chọn lựa thật kỹ về bao bì, chất lượng, nhà cung cấp sản phẩm để không bị tiền mất tật mang nhé!


15-kieu-toc-ngan-ca-tinh-phu-hop-voi-tun

Hi, thanks for stopping by!

Xin chào mọi người, tôi là người khá thích viết, đến từ spro. Liên hệ với tôi tại đây nhé!

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page