top of page

Sự khác biệt giữa máy bơm nước ly tâm và máy bơm ly tâm trục ngang DONJOY là gì?

Sự khác biệt giữa máy bơm nước ly tâm và máy bơm ly tâm trục ngang DONJOY là gì?


Khác với máy bơm nước ly tâm công dụng chính để bơm nước thì một loại máy bơm khác cũng dùng để bơm cũng dùng hệ thống ly tâm đó là máy bơm ly tâm thực phẩm. Cách đặt tên cho những máy bơm này cũng khá dễ hiểu để hình dung về công dụng của nó bơm thực phẩm thì nguyên liệu đầu vào của nó là máy bơm thực phẩm.




Máy bơm ly tâm thực phẩm là gì?


Máy bơm ly tâm thực phẩm là tên gọi chung tổng hợp cho nhiều cấu tạo cũng như nguyên tắc hoạt khác nhau thì có những loại như máy bơm ly tâm trục ngang DONJOY, vậy máy bơm ly tâm trục ngang DONJOY là gì? sự khác nhau ở đây là các trục quay, có trục ngang và có cả những máy bơm trục dọc. Bơm trục ngang là một sự lựa chọn cho máy bơm nước sạch, vừa an toàn lại vừa đảm bảo được chất lượng nước.Những máy bơm này có trục nằm ngang và được cấu tạo khớp nhau.


Những máy bơm này có những bộ phận sơ khảo thường được nhập khẩu từ các nước lân cận, hoặc một số bộ phận dễ có thể nước ta tự mình sản xuất ra để lắp ráp vào đó.

Mục đích chính của hành động này đó là để tiết kiệm được chi phí của sản xuất của doanh nghiệp. So với việc phải nhập nguyên mã một sản phẩm và một phần thì sẽ có chênh lệch lợi nhuận ở đây.


Với máy bơm nước thực phẩm là được sử dụng để bơm hút thực phẩm có thể là rau quả, hoặc các dòng trái cây,..máy bơm nước thực phẩm có thể nó thường được sử dụng bên trong công nghiệp. Một ưu điểm khá tiện lợi đó chính là nó có được nâng cấp bởi hệ thống lưới lọc tránh những trường hợp lọc hút không sạch.


Vậy máy bơm thực phẩm ly tâm có tốt không?

máy bơm thực phẩm ly tâm giá bao nhiêu? để trả lời hai câu hỏi này mình xin trích dẫn từ một bài feedback từ một khách hàng đã sử dụng và sử dụng nhiều lần kể cả đã giới thiệu đến chính những người nào có nhu cầu về máy bơm thực phẩm này.


Đây là những thương hiệu nhập khẩu thường được sử dụng và giá giá cả phải chăng. Được phân phối tốt và đến trực tiếp người tiêu dùng được an toàn đảm bảo chất lượng như nơi cung cấp nam việt, bảo an,...Giá sẽ khoảng tầm từ 1 triệu trở lên tùy vào kích cỡ lựa chọn, tùy vào tính đa năng của nó thì giá sẽ tăng thêm hoặc cũng có thể giảm bớt một phần chi phí cho việc mua.



3 views
15-kieu-toc-ngan-ca-tinh-phu-hop-voi-tun

Hi, thanks for stopping by!

Xin chào mọi người, tôi là người khá thích viết, đến từ spro. Liên hệ với tôi tại đây nhé!

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page