top of page

Cầu nâng hai trụ giá bao nhiêu

Cầu nâng hai trụ giá bao nhiêu thì người tiêu dùng có thể đầu tư, cũng như trong quá trình đầu tư thu hồi vốn có nhanh hay không? Đây cũng là một trong những nỗi bâng khuâng mà người tiêu dùng cần tìm hiểu trước khi đầu tư cho mình một hệ thống cầu nâng hai trụ. Đặc biệt hơn, cau nang hai tru dạng nào chất lượng, cũng như loại nào chính hãng được nhập khẩu và không thông qua lắp ráp. Vậy ngần ngại gì nữa hãy đến ngay với công ty chúng tôi - spro.vn sẽ giải thích cho bạn biết thế nào là cầu nâng 2 trục và để cho bạn cảm nhận được câu nói hay trục chính hãng là như thế nào.


Công ty chúng tôi tự hào là một trong những công ty chuyên nhập khẩu và sản xuất tất cả các dạng cầu nâng ô tô trên thị trường ngày nay. Không chỉ cầu nâng hai trụ mà còn cầu nâng 1 trụ, cũng như cầu nâng cắt kéo. Đặc biệt hơn, tất cả các sản phẩm tại công ty chúng tôi đều được sản xuất và nhập khẩu không thông qua lắp ráp nên đảm bảo luôn luôn có linh kiện thay thế cho người sử dụng. Không những thế, công ty chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao chuyên để khảo sát, cũng như hướng dẫn khách hàng trong quá trình đào móng. Hơn hết, khi chúng tôi khảo sát tại vị trí mà khách hàng muốn lắp đặt, chúng tôi sẽ thiết kế cho khách hàng một bản vẽ mô phỏng nên đặt thiết bị nào ở vị trí nào cho hợp lý. Đặc biệt đối với các hàng mua cầu nâng 2 trụ tphcm, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi. Thế nên hãy đến ngay với chúng tôi để kiểm tra chương trình khuyến mãi là gì nhé.



Cầu nâng hai trụ là dạng cầu nâng được lắp ráp và áp dụng rộng rãi trong các gara ô tô xe máy chuyên nghiệp. Người tiêu dùng sử dụng cầu nâng hai trụ này với mục đích nâng lên và hạ xuống giúp cho quá trình sửa chữa xe ô tô diễn ra một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Hầu hết tất cả các dạng cầu nâng ô tô 2 trụ đều sử dụng nguồn điện và dầu thủy lực, do đó đảm bảo độ an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng. Do là dạng cầu nâng chuyên để sửa chữa nên nhà sản xuất thường sản xuất để sử dụng điện cho thuận tiện trong quá trình di chuyển, cũng như lắp ráp của người tiêu dùng.


Đặc biệt, cầu nâng 2 trụ sửa xe ô tô sử dụng motor với công suất 2,2 KW. Không những thế, hiện nay tất cả các cầu nâng 2 trụ sửa xe ô tô đều sử dụng nguồn điện vào dầu thủy lực. Dầu thủy lực chuyên để bôi trơn hệ thống dây cáp trong cầu nâng 2 trụ sửa xe ô tô.


>>> Liên hệ ngay 0909.115.704 hoặc 0986.954.423 để được tư vấn thêm các loại thiết bị phù hợp với công việc sửa chữa và rửa xe khác như: ben nâng xe máy, máy hút bụi xe ô tô, tấm lót sàn nhựa, súng xiết bu lông, máy tháo vỏ, bơm bánh răng...


15-kieu-toc-ngan-ca-tinh-phu-hop-voi-tun

Hi, thanks for stopping by!

Xin chào mọi người, tôi là người khá thích viết, đến từ spro. Liên hệ với tôi tại đây nhé!

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page